Atletico chính là Con mồi ngon của Ronaldo



Cristiano ronaldo tiếp tục chứng minh Atletico Madrid là tình địch mến mộ trong sự nghiệp của mình với cú hat-trick đêm qua…
http://thichdaga.com/giong-ga-da-cua-sat-dang-thong-tri-gioi-da-ga-trong-nam-2019/
Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone luôn được biết tới là đội bóng với hàng phòng ngự vững chắc hàng đầu châu Âu và ghi bàn vào lưới họ luôn là điều hết sức cạnh tranh . tuy vậy, mang Cristiano ronaldo, sút tung mành lưới Rojiblancos lại là việc quá đỗi bình thường.



Cú hat-trick vào lưới thủ thành tài năng Jan Oblak đã nâng tổng số bàn thắng ronaldo ghi được khi đối đầu Atletico (trong cả màu áo Real Madrid và Juventus) lên con số 25. Đội bóng láng giềng cũ đã vươn lên là “con mồi” yêu thích vũ trang nhì trong sự nghiệp của cr7 , “vượt mặt” Getafe (23 bàn) và chỉ kém Sevilla (27).


Trong số 25 pha lập công này, với 12 ở La Liga, 7 tại Champions League và 6 ở Cúp Nhà Vua TBN. Tính ra, trong sự nghiệp cr7 đã 33 lần đối đầu Atletico. Thành tích của cực kỳ sao người Bồ Đào Nha là 15 thắng (14 chiếm hữu Real), thua 9 (8 mang Real) và 9 trận hòa. đặc thù , anh đang sở hữu tỉ lệ sút penalty thành công 100% trước Rojiblancos (ghi 9 bàn).
http://choidaga.net/ga-choi-xam-than-vang-danh-dat-bac-cung-nhung-dac-diem-doc-la/

có 3 bàn thắng đêm qua, cr7 cũng đã cân bằng thành tích mang Lionel messi là cầu thủ ghi nhiều chủng loại hat-trick nhất ở Champions League. ngoại trừ ra, anh cũng đang chứng tỏ sự “vô đối” của mình ở những trận đấu căng thẳng nhất. ronaldo đã 63 lần “nổ súng” ở các vòng knock-out Champions League, hơn “kì phùng địch thủ” messi ở vị trí thứ nhì 23 bàn và gấp 3 lần người đứng thứ ba Thomas Muller (21 bàn).
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: