keodaga: vẽ 6 năm tái hiện ngoài đời thực với Messi



Đôi lúc mang những điều tình cờ kỳ lạ trong cuộc sống, như khía cạnh với liên quan tới Lionel M10 mới được hé lộ…

http://thichdaga.com/5-nguyen-tac-nuoi-ga-da-mot-cach-don-gian-hieu-qua-nhat-nam-2019/


Cuối tuần trước, CLB Barca đến làm khách trên sân của Real Betis và trở về sở hữu chiến thắng 4-1. ấy là màn trình diễn rực sáng của Lionel M10 , sở hữu cú hat-trick rất đẹp mắt. Điều ấy khiến cho chính những CĐV của đội chủ nhà cũng dành cho anh những tiếng vỗ tay ca ngợi.

Nhưng câu chuyện thú vị về trận đấu này chưa kết thúc lại ở đó. mới rồi, truyền thông Tây Ban Nha đã hé lộ về 1 góc cạnh ngẫu nhiên rất thú vị liên quan tới M10 , có liên quan đến nghệ thuật.
http://choidaga.net/lai-giong-ga-da-bang-hai-phuong-phap-hieu-qua-cao-nhat-2019/
Theo đấy , 1 bức vẽ được thực hiện phương pháp đây 6 năm, diễn tả hình ảnh tiền đạo người Argentina đang thoát khỏi sự đeo bám của 1 số cầu thủ mặc áo sọc Trắng-Xanh – màu áo truyền thống của Betis.

đến trận đấu hôm Chủ nhật vừa rồi, 1 trong các bức ảnh mà những phóng viên chụp được tái hiện hầu hết chính xác hình ảnh trong bức vẽ. không chỉ việc số 10 của Barcelona đang vẫy vùng trước các hậu vệ mà còn là vị trí trên sân, vị trí cánh tay của kình địch ở phía sau lưng anh.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
"Tôi vẽ bức tranh này phương pháp đây 6 năm và Chúa đã đã biến hình ảnh ấy thành sự thật", tác kém chất lượng Suhas Nahian viết trên trang cá nhân hôm đầu tuần.
Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: