James Rodriguez nói về việc trở lại Real



Ngôi sao của Bayern Munich, James Rodriguez thừa nhận mình vẫn còn tình cảm sở hữu Real và sở hữu khả năng trở lại sau khi mùa giải năm nay khép lại.
http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Cuối mùa giải này, James Rodriguez sẽ hoàn thành bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với Bayern Munich nhưng CLB Đức vẫn chưa quyết định có tậu đứt anh hay ko. Dù là nhân tố chơi nổi bật nhất của đội bóng xứ Bavaria mùa trước nhưng mùa này, ngôi sao người Colombia lại ko được HLV Niko Kovac trọng dụng và khả năng anh sẽ trở lại CLB chủ quản Real hoàn toàn có thể xảy ra.



Chia sẻ sau trận hòa 0-0 của Bayern sở hữu Liverpool, James cho biết vẫn chưa có gì kiên cố về tương lai của mình và anh vẫn còn cộng đồng tình cảm dành cho Real:


“Ở Madrid, tôi với phần lớn thứ , như là ngôi nhà của mình cũng như những người yêu quý tôi. Chúng ta sẽ cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhưng ở thời điểm bây giờ , tôi vẫn còn hợp đồng mang Bayern Munich.

http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/
Giờ tôi chỉ muốn kết thúc mùa bóng thật tốt và cùng chờ xem điều gì sẽ đến bởi ko ai biết trước được tương lai. Tôi vẫn luôn giữ liên lạc sở hữu vài cầu thủ Real .


Sự thật là tôi vẫn nhớ thành phố Madrid”.


Trước khi rời Real gia nhập Bayern theo dạng cho mượn, James đã gia hạn hợp đồng đến năm 2021 để đảm bảo vẫn còn “đường về”. Hùm xám nước Đức với quyền tậu đứt tiền vệ 27 tuổi vào cuối mùa mang giá 42 triệu euro hoặc trả anh về Real Madrid. Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua , James cũng nhận được sự xem xét từ các đội bóng mập như Juventus và Arsenal.
http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: