Nhận định Eintracht Frankfurt V Inter Milan, 08/03/2019 00h55 Thứ 6



1 . Eintracht Frankfurt đang xếp trang bị 5 giải VĐQG Đức sau 24 vòng đấu.

2. Inter Milan đang xếp vật dụng 4 giải VĐQG Italia sau 26 vòng đấu.

http://choidaga.net/ga-choi-binh-dinh-va-nhung-tuyet-ky-huan-luyen-chien-cuc-hay-2019/


3. Eintracht Frankfurt thắng 4, hòa 5, thua 1 trong 10 trận đấu vừa qua ( tỷ lệ thắng kèo 70%, tỷ lệ ra tài 60% ).

4. Inter Milan thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận đấu mới rồi ( tỷ lệ thắng kèo 10%, tỷ lệ ra tài 40% ).

5. Đối đầu trước đây Eintracht Frankfurt thắng một, hòa 0, thua 0 trong 1 trận sắp nhất ( tỷ lệ thắng kèo 100%, tỷ lệ ra tài 100% ).

[Ý kiến của chuyên gia]:

Tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt đang thi đấu tương đối thành công lúc tiếp tục sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp để giành lấy vị trí thiết bị 5. với được phong độ cao cũng giúp đội bóng Đức đặt mục tiêu cao hơn cho giải đấu châu lục, dù Inter Milan sẽ là đối thủ siêu mạnh ở vòng 1/8 tới đây. Nhưng với chiến tích sân nhà vẫn rất ấn tượng với 7 chiến thắng trong 11 trận vừa qua thì đội bóng của HLV Adolf Hutter đủ tự tin giành lợi thế trong trận lượt đi.


http://thichdaga.com/ga-chan-long-vay-loan-cung-nhung-dac-diem-khac-biet-khac-thuong/

Trái lại, Inter Milan đang cho thấy các bất ổn lúc đã không thắng ở 2 vòng đấu gần đây tại Serie A khiến họ đánh mất vị trí vật dụng 3. Thiếu vắng Icardi mang vẻ như đã ảnh hưởng ko nhỏ tới thành tích của đội bóng thành Milan. có việc đã ko thắng ở 7/10 trận sân khách thì sẽ chẳng dễ dàng gì để Inter Milan mang thể rời đất Đức có một chiến thắng.

ko chỉ có được phong độ ổn định hơn mà Eintracht Frankfurt cũng đang chiếm hữu được chiến thắng trong lần gặp nhau duy nhất trước ấy . bởi vậy chuyên gia bongdalu đánh giá siêu cao khả năng đội chủ sân Commerzbank-Arena sẽ giành được chiến thắng, dù xét về thực lực họ vẫn sở hữu phần thua kém tình địch đôi chút.

[Dự đoán]

Kèo châu Á: tìm Eintracht Frankfurt +0

Tỷ số: 2-1

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: