Tại vòng 30 Premier League dấu hiệu M.U hết hơi





Man Utd đã có dấu hiệu xuống sức nghiêm trọng đúng ở trận đấu quyết định cuộc đua top 4 với Arsenal…
http://thichdaga.com/ga-da-nhat-ban-vang-danh-mot-thoi-va-nhung-dieu-ban-chua-biet/
Sau thời gian dài thăng hoa dưới thời Ole Solskjaer, các cầu thủ M.U đã với dấu hiệu xuống sức rõ rệt. Cuộc lội ngược mẫu thần kỳ ở Paris giữa tuần mới rồi không chỉ hút cạn thể lực của Quỷ đỏ mà còn làm họ mất luôn tinh thần chiến đấu không khoan nhượng. Thay vào ấy , một số cầu thủ M.U mang biểu hiện “hài lòng” mang những gì đạt được.



Trận thua ở Emirates bởi đó là điều ko thể tránh khỏi, bởi lẽ Arsenal đang ở trạng thái trái ngược có M.U. Thất bại bẽ bàng 1-3 trước Rennes ở Europa League khiến thầy trò Unai Emery quyết tâm chiến thắng hơn bao giờ hết. Cho dù M.U đã sở hữu chút đen đủi khi Lukaku và Fred đều dứt điểm trúng khung gỗ, nhưng thực tế ko thể phủ nhận họ không còn duy trì được lối đá nhanh, mạnh mẽ như các trận đấu trước.


có trận thua này, M.U rơi vào thế khó trong cuộc đua top 4. bây chừ , họ đang kém điểm cả Arsenal và Tottenham. nếu như Chelsea thắng trận đấu bù mang Brighton, M.U sẽ bị đẩy xuống vị trí vũ trang 6. Xét về lịch thi đấu, Quỷ đỏ cũng gặp rộng rãi gian nan. không tính tứ kết Champions League, họ vẫn còn đá ở FA Cup và chắc chắn sẽ bị bào mòn thể lực hơn nữa.

http://choidaga.net/ga-choi-dep-nhat-va-toan-bo-suu-tap-moi-nhat-2019-danh-cho-su-ke/
trường hợp các cầu thủ đội 1 M.U không kịp trở lại và hồi phục 100%, Ole Solskjaer vững chắc sẽ gặp hồ hết rắc rối trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Trong lúc ấy , Arsenal cũng với ko ít vấn đề cần xử lý sau chiến thắng này, khác biệt ở hệ thống phòng ngự. Cho dù M.U thi đấu dưới phong độ, hàng thủ của Arsenal vẫn bị chao đảo nhiềulần và họ chỉ chiếm hữu thể giữ sạch lưới nhờ may mắn và phong độ xuất thần của Leno.


May mắn cho M.U là Tottenham và Chelsea đều mất điểm ở vòng này. Trong lúc Tottenham thua sốc trên sân Southampton thì Chelsea cũng chỉ với được một điểm trước Wolves nhờ bàn thắng phút chót của Eden Hazard.





Ở những trận đấu khác, Man City và Liverpool tiếp tục “tịnh tiến” trong cuộc đua vô địch chiếm hữu những chiến thắng trước Watford và Burnley. Cả hai đội đều khởi đầu trận đấu gian truân, nhưng nhanh chóng cho thấy sức mạnh và đẳng cấp vượt trội để giành trọn 3 điểm.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Ở nhóm cuối bảng, Huddersfield và Fulham tiếp tục sa lầy sau những thất bại trước Bournemouth và Leicester City. Trong lúc ấy , Cardiff City thắp lại hy vọng bằng chiến thắng quan trọng trước West Ham. lúc này, Cardiff đã chiếm hữu 28 điểm, chỉ kém Burnley và Southampton 2 điểm, kém Brighton và Crystal Palace 5 điểm.
Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: