Premier League: Arsenal quyết chiến M.U


Tâm điểm của vòng 30 Premier League sẽ là trận đấu giữa Arsenal và Man Utd ở Emirates. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng có cuộc đua vào top 4 mùa này.
http://choidaga.net/ga-tre-da-cua-sat-va-nhung-tieu-chuan-chon-lua-de-co-duoc-ga-hay/

Sau 29 vòng đấu, M.U đang tạm thời chiếm giữ vị trí trang bị 4 trên bảng xếp hạng Premier League. tuy thế , họ chỉ sở hữu đa dạng hơn Arsenal một điểm và hơn Chelsea 2 điểm. cần nhớ rằng Chelsea vẫn còn một trận chưa đấu và hoàn toàn có khả năng vượt lên. không tính ra, cả 3 đội bóng này đều mang thể mường tượng vị trí cao hơn lúc Tottenham đang sa sút trông thấy.



thành ra , trận đấu trực tiếp giữa M.U và Arsenal ở Emirates này chiếm hữu ý nghĩa đặc trưng quan trọng. Đội nào chiến thắng sẽ chiếm được điểm cộng siêu to trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 8 vòng đấu. M.U đang có lợi thế về tinh thần cũng như thể lực. Họ đá cúp châu Âu trước Arsenal 1 ngày và tạo ra cuộc ngược chiếc khó tin trước Paris SG. Trong lúc đó, Arsenal lại thua đau cũng tại nước Pháp.

http://thichdaga.com/4-dong-ga-tre-da-cua-dep-nhat-va-duoc-san-don-nhieu-trong-2019/
Về lực lượng, M.U cũng hứa hẹn chào đón sự trở lại của một số nhân tố chính như Hererra, Matic hay Martial, trong lúc Arsenal mất Lucas Torreira vì án treo giò. Ở lần sắp nhất 2 đội gặp nhau ở FA Cup, Arsenal đã thua đối thủ 1-3 tương đối đơn giản trên sân nhà Emirates. vì thế , có siêu ít người kỳ vọng họ sẽ tạo ra khác biệt ở lần tái đấu này. T


uy nhiên, người ta với thể chờ đợi sự vùng dậy của Pháo thủ ở thời điểm tuyệt vọng nhất. Lý do vì đây được xem là trận đấu sống còn có họ. 1 thất bại sẽ khiến cho thầy trò Emery còn cực kì ít cơ hội đua tranh có những kình địch còn lại.





Cũng ở vòng này, Chelsea sẽ tiếp đón Wolverhampton trên sân nhà Stamford Bridge. có đà “hồi sinh” đang với, The Blues tầm thường khả năng sẽ giành trọn 3 điểm bởi lẽ Wolves thi đấu thiếu ổn định trong thời gian thế hệ đây . Trong lúc đó, Tottenham buộc phải làm khách của Southampton, đội bóng cũ của HLV Pochettino. Đây là cuộc đấu rộng rãi cảm xúc và vững bền ko dễ dàng có HLV người Argentina.
http://thichdaga.com/da-ga-truc-tiep/

Ở những trận đấu còn lại, cuộc đua vô địch dự kiến ko chiếm hữu bất ngờ nào đáng nói lúc Liverpool và Man City đều được chơi trên sân nhà và tiếp đón các kình địch yếu hơn hẳn là Watford và Burnley.


Bài viết trước:
Bài viết tiếp theo: